Mẹo hay nhận biết mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng

Mũ bảo hiểm là sản phẩm mà bất kỳ người dân nào cũng đều phải sử dụng khi ngồi trên xe máy. Một chiếc mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn giúp bạn bảo vệ được phần đầu, chống va đập, chống tổn thương vòng đầu, hạn chế chấn thương sọ não nếu có tai nạn xảy ra. Qua bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn mũ bảo hiểm chính hãng, tránh xa những chiếc mũ kém an toàn, bảo vệ sự an toàn cho bản thân.

Nhận biết mũ bảo hiểm chính hãng thông qua cấu tạo của mũ


Mũ bảo hiểm chính hãng phải đảm bảo có cấu tạo 3 phần là phần vỏ ngoài, phần vỏ và phần lõi. Phần vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS nguyên sinh có khả năng chịu lực va đập mạnh. Lớp lõi và lớp xốp giúp phân tán lực tác động lên phần đầu.
Thông thường những chiếc mũ bảo hiểm thông minh chính hãng thường có thể tháo rời được các bộ phận để dễ dàng cho việc vệ sinh mũ. Những phụ kiện đi kèm như quai mũ hãy kính đề được làm từ những vật liệu cao cấp.

Nhận biết mũ bảo hiểm chính hãng bằng tem CR

Những chiếc mũ bảo hiểm tiêu chuẩn luôn có dán tem CR theo đúng quy định. Ngoài ra trên mũ còn có dán tem của nhà sản xuất nón bảo hiểm, cách sử dụng.. Bạn có thể kiểm tra những thông tin này để biết đó có phải là mũ bảo hiểm chính hãng hay không.
Chọn cho mình một chiếc mũ bảo hiểm chính hãng để có thể an toàn khi điều khiển xe máy. Đừng chủ quan với việc không đội mũ bảo hiểm bởi đây chính là nguyên nhân dẫn đến những tai nan đáng tiếc xảy ra.

 >> Liên hệ với CSC: Công ty sản xuất mũ bảo hiểm, in mũ bảo hiểm chuyên nghiệp để đươc tư vấn và chọn mua một chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn an toàn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »