Chuyên nhận sản xuất nón bảo hiểm theo yêu cầu tại Đà Nẵng

Làm mũ bảo hiểm quảng cáo là kênh quảng cáo hiệu quả được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Đây là hướng đi chung cho  tất cả các doanh nghiệp trên cả nước. Những thành phố lớn, trung tâm kinh tế lớn của cả 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh…nhu cầu sản xuất mũ bảo hiểm là rất lớn. Tuy nhiên, các cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm thường chỉ tập trung tại Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội. Vậy những doanh nghiệp tại Hải Phòng, Đà Nẵng… tìm địa chỉ sản xuất mũ bảo hiểm ở đâu?


Công ty CSC chuyên nhận sản xuất mũ bảo  hiểm quảng cáo, mũ bảo hiểm quà tặng, mũ bảo hiểm in logo theo yêu cầu tại Đà Nẵng, đem lại lợi ích và thuận tiện, dễ dàng cho các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp tại Đà Nẵng có nhu cầu sản xuất  mũ bảo hiểm để thực hiện truyền thông hay tri ân khách hàng, hãy liên hệ với công ty CSC để thực hiện làm mũ bảo hiểm.

Quy trình đặt sản xuất mũ bảo hiểm cho các doanh nghiệp tại Đà Nẵng


CSC đã tối ưu hóa quy trình đem đến các lợi ích lớn cho các đơn vị. Quy trình đơn giản, thủ tục nhanh chóng, linh hoạt, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức. Dưới đây là quy trình sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu của CSC áp dụng cho các đơn vị tại Đà Nẵng:
  • -         Doanh nghiệp liên hệ với CSC để chọn lựa kiểu dáng mũ bảo hiểm
  • -         Sau đó CSC sẽ gửi báo giá từng kiểu dáng mũ tương ứng với số lượng mà doanh nghiệp đặt sản xuất
  • -         Lên thiết kế, lên ý tưởng logo, thương hiệu
  • -         Ký hợp đồng, tiến hành sản xuất
  • -         Thời gian sản xuất chỉ từ 7 đến 10 ngày làm việc cho tất các các đơn vị
  • -         Thanh toán
  • -          Hỗ trợ giao hàng tận nơi đến kho của doanh nghiệp
  • -         Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách tường tận nhất.

Liên hệ với CSC Đà Nẵng để nhận nhiều ưu đãi

 CSC đang áp dụng chương trình chiết khấu giá  đặc biệt cho doanh nghiệp sản xuất mũ bảo hiểm tại Đà Nẵng. Số lượng càng lớn chiết khấu giá càng cao cho doanh nghiệp. Làm mũ bảo hiểm chỉ từ 60 ngàn đồng, giảm giá khuyến mãi lên đến 50 %.
Mũ bảo hiểm toàn quốc CSC hân hạnh trở thành nhà sản xuất tin cậy cho doanh nghiệp của bạn



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »