Quảng cáo trên mũ bảo hiểm và những ưu điểm

Theo thông kê thì có đến 90% người dân tham gia giao thông bằng phương tiện xe máy, xe đạp điện. Và tỉ lệ người đội mũ bảo hiểm có in hình logo quảng cáo của các công ty trong thời điểm hiện tại lên đến con số 60%, 70%. Vậy là  số lượng các doanh nghiệp làm quảng cáo trên mũ bảo hiểm rất lớn. Doanh nghiệp bạn đã nghĩ đến hình thức quảng cáo này chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu về hình thức mũ bảo hiểm quảng cáo này.

Những điều bạn cần biết về quảng cáo trên mũ bảo hiểm


Như bạn đã thấy, khi đi ra đường bạn nhìn thấy rất nhiều những chiếc mũ bảo hiểm có in hình ảnh, logo của một công ty nào đó, ví dụ như: hình ảnh của BIDV, Vietcombank, Viettel, Vinaphone…hay bất kỳ một doanh nghiệp nào. Đó chính là họ đang sử dụng hình thức quảng cáo trên mũ bảo hiểm. Có thể hiểu quảng cáo trên mũ bảo hiểm chính là sử dụng mũ bảo hiểm có in hình công ty, in logo nhận diện thương hiệu để quảng cáo trực tiếp đến các khách hàng và những người xung quanh. Lấy ví dụ, bạn nhìn thấy một người đội chiếc mũ bảo hiểm in logo thương hiệu của Coca Cola, những hình ảnh quảng cáo đó tác dụng trực tiếp lên người đội – khách hàng, và chính bạn, và những người xung quanh. Bạn và những người xung quanh nhận được thông điệp quảng cáo hoàn toàn một cách tự nhiên, không ép buộc. Dần dần đi vào nhận thức và tiềm thức ghi nhớ những hình ảnh đó.

Ưu điểm của quảng cáo trên mũ bảo hiểm


Quảng cáo trên mũ bảo hiểm quảng cáo tác động trực tiếp đến khách hàng và những người xung quanh. Hình thức này có ưu điểm linh hoạt, dễ dàng, đơn giản, tiết kiệm chi phí. Một chiếc mũ có tuổi thọ từ 3 đến 5 năm, sử dụng lâu dài.

Hãy tìm đến những công ty sản xuất mũ bảo hiểm uy tín, chất lượng, cung cấp dịch vụ sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu. Công ty CSC chuyên sản xuất, phân phối, thiết kế mũ bảo hiểm cho doanh nghiệp làm quảng cáo. 
Liên hệ ngay: 0936.060.030

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »