Theo thông kê thì có đến 90% người dân tham gia giao thông bằng
phương tiện xe máy, xe đạp điện. Và tỉ lệ người đội mũ bảo hiểm có in hình logo
quảng cáo của các công ty trong thời điểm hiện tại lên đến con số 60%, 70%. Vậy
là số lượng các doanh nghiệp làm quảng
cáo trên mũ bảo hiểm rất lớn. Doanh nghiệp bạn đã nghĩ đến hình thức quảng cáo
này chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu về hình thức mũ bảo hiểm quảng cáo này.
Những điều bạn cần biết về quảng cáo trên mũ bảo hiểm
Như bạn đã thấy, khi đi ra đường bạn nhìn thấy rất nhiều những
chiếc mũ bảo hiểm có in hình ảnh, logo của một công ty nào đó, ví dụ như: hình ảnh
của BIDV, Vietcombank, Viettel, Vinaphone…hay bất kỳ một doanh nghiệp nào. Đó
chính là họ đang sử dụng hình thức quảng cáo trên mũ bảo hiểm. Có thể hiểu quảng
cáo trên mũ bảo hiểm chính là sử dụng mũ bảo hiểm có in hình công ty, in logo
nhận diện thương hiệu để quảng cáo trực tiếp đến các khách hàng và những người
xung quanh. Lấy ví dụ, bạn nhìn thấy một người đội chiếc mũ bảo hiểm in logo thương hiệu của Coca Cola, những hình ảnh quảng
cáo đó tác dụng trực tiếp lên người đội – khách hàng, và chính bạn, và những
người xung quanh. Bạn và những người xung quanh nhận được thông điệp quảng cáo
hoàn toàn một cách tự nhiên, không ép buộc. Dần dần đi vào nhận thức và tiềm thức
ghi nhớ những hình ảnh đó.
Ưu điểm của quảng cáo trên mũ bảo hiểm
Quảng cáo trên mũ bảo hiểm quảng cáo tác động trực tiếp đến
khách hàng và những người xung quanh. Hình thức này có ưu điểm linh hoạt, dễ
dàng, đơn giản, tiết kiệm chi phí. Một chiếc mũ có tuổi thọ từ 3 đến 5 năm, sử
dụng lâu dài.
Hãy tìm đến những công ty sản xuất mũ bảo hiểm uy tín, chất lượng, cung cấp dịch vụ sản xuất mũ bảo
hiểm theo yêu cầu. Công ty CSC chuyên sản xuất, phân phối, thiết kế mũ bảo hiểm
cho doanh nghiệp làm quảng cáo.
Liên hệ ngay: 0936.060.030
EmoticonEmoticon