Thật bất ngờ với chia sẻ về nón bảo hiểm chính hãng

Hàng ngày, tình trạng tai nạn giao thông ngày càng gia tăng mà nguyên nhân chủ yếu là do người điều khiển xe mô tô xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm hay đội mũ kém chất lượng không đảm bảo được an toàn. Việc đội mũ bảo hiểm chính hãng là điều rất cần thiết và quan trọng giúp bảo toàn tính mạng cho bạn khi có tai nạn xảy ra.

Vậy làm thế nào để nhận biết đánh giá được một chiếc mũ bảo hiểm chính hãng chất lượng. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Về chất liệu
Mũ bảo hiểm chính hãng vỏ mũ phải được làm từ nhựa nguyên sinh ABS có độ bền cao, có khả năng chịu được áp lực và va đập mạnh, không bị biến dạng hay thay đổi dưới thời tiết.
Phần lõi xốp bên trong mũ cũng rất quan trọng giúp làm giảm xung động, giảm tác động mạnh khi có va chạm xảy ra, đảm bảo tối đa an toàn cho người sử dụng.
Phần dây quai và khóa của mũ cũng phải thật chắc chắn, để đảm bảo rằng mũ được cố định trên đầu người dùng, không lỏng lẻo hay quá chật gây cảm giác khó chịu khi đội.
Về  thiết kế
Những chiếc mũ bảo hiểm chính hãng hiện nay có thiết kế rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng.
Những chiếc mũ với nhiều họa tiết trang trí khác nhau thể hiện cá tính của người sử dụng.

Với những chia sẻ trên đây của công ty sản xuất mũ bảo hiểm CSC hy vọng bạn có thêm hiểu biết khi mua và sử dụng mũ bảo hiểm chính hãng, chất lượng. Sử dụng sản phẩm chất lượng là bảo toàn tính mạng cho chính bạn và người thân khi tham gia giao thông trên đường.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »