Thực hư mẹo kiểm tra mũ bảo hiểm chính hãng

Dưới sự xuất hiện tràn lan của các sản phẩm mũ bảo hiểm kém chất lượng, hàng giả hàng nhái bây giờ khiến nhiều người tiêu dùng hoang mang. Không biết lựa chọn những chiếc mũ bảo hiểm chính hãng ra sao

Việc sử dụng mũ bảo hiểm kém chất lượng khi tham gia giao thông là rất nguy hiểm. Bởi khi có tai nạn xảy ra, mũ thường rất dễ vỡ, đặc biệt khi các mảnh tan vỡ này văng ra có thể đâm vào đầu người sử dụng khiến tai nạn trở nên nghiêm trọng hơn và có thể nguy hiểm đến tính mạng.
Vậy làm sao để kiểm tra được chiếc mũ bảo hiểm chính hãng, mũ nào đạt tiêu chuẩn chất lượng. bạn có thể nhận biết chúng bởi những dấu hiệu đơn giản sau đây.
Bạn có thể sử dụng 2 chiếc mũ đập mạnh vòa nhau để kiểm tra độ bền ở vỏ mũ. Với những chiếc mũ chính hãng phần vỏ mũ thường làm từ nhựa nguyên sinh có độ bền cao nên những va đập này sẽ không ảnh hưởng gì đến mũ.
Đối với phần lõi xốp bên trong, bạn có thể lật ngửa mũ lên, dùng tay ấn mạnh vào lõi mũ. Nếu thấy mũ có độ đàn hồi thì đó là mũ bảo hiểm chính hãng. Bởi lẽ phần lõi xốp bên trong mũ cũng khá quan trọng có tác dụng làm giảm dư trấn khi có va chạm. Điều này đòi hỏi mũ phải có độ đàn hồi mới có thể đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Phần dây quai và khóa mũ cũng phải chắc chắn, bạn có thể đội thử mũ lên đầu để kiểm tra độ chắc chắn của chúng.

Việc đội mũ bảo hiểm chính hãng là rất quan trọng đảm bảo an toàn cho chính bạn cũng như người thân khi tham gia giao thông trên đường. Hãy là những người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn mũ bảo hiểm cho mình nhé

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »