Chuẩn bị vật dụng để đi phượt bằng xe máy

Đi phượt bằng xe máy đang trở thành trào lưu giúp bạn trẻ khám phá và tiếp xúc với những cái mới. Những chuyến đi phượt bằng xe máy cực kỳ thú vị, bạn có thể ngắm cảnh vật đẹp đẽ xung quanh mình, chinh phục những cung đường, thỏa mãn niềm đam mê tốc độ trên những con đường thẳng trài dài. Tuy nhiên để có được chuyến đi phượt xe máy an toàn, thì nhất định bạn phải cần chuẩn bị thật kỹ và trang bị đầy đủ kiến thức để hành trình của bạn không gặp khó khăn và đảm bảo an toàn. Vậy đi phượt bằng xe máy cần chuẩn bị những gì.

Những thứ cần chuẩn bị khi đi phượt bằng xe máy


1 Đồ dùng sinh hoạt cá nhân hàng ngày
Đồ dùng sinh hoạt cá nhân hàng ngày để bạn làm vệ sinh cá nhân như kem đánh răng, khăn mặt, quần áo,...những đồ dùng để bạn sử dụng hàng ngày.
2 Giấy tờ tùy thân
Đem theo giấy tờ tùy thân như giấy phép lái xe, đăng ký xe, chứng minh thư, bảo hiểm xe máy....
3 Đồ dùng cá nhân khi đi đường
Đồ dùng cá nhân khi đi đường cần chuẩn bị: mũ bảo hiểm chính hãng, găng tay, áo đi mưa, giáp bảo vệ, khăn, khẩu trang, kính...

4 Các đồ dùng chung cho cả đoàn
Đồ dùng cá nhân dùng chung cho cả đoàn nếu bạn đi theo đoàn: dụng cụ y tế cá nhân, túi nilong, giấy ăn, khăn ướt, đồ ăn...
5 Kiểm tra xe trước khi đi
Hãy kiểm tra xe thực sự an toàn, kiểm tra phanh, xăm lốp, bảo trì, bảo dưỡng trước khi đi. Nếu có thể hoặc bạn đi theo đoàn, hãy đem theo bộ dụng cụ sửa xe đề phòng khi đi đường.




Share this

Related Posts

Previous
Next Post »