Địa chỉ sản xuất mũ bảo hiểm chất lượng


Bạn đang muốn làm một chương trình quảng cáo, PR, hoặc tổ chức sự kiện truyền thông, hay làm quà tặng khuyến mãi cho nhân viê, cho khách hàng thông qua những chiếc mũ bảo hiểm quảng cáo. Bạn đang cần lựa chọn một đơn vị sản xuất mũ bảo hiểm uy tín để đảm bảo đem đến cho khách hàng của mình món quà tặng chất lượng ý nghĩa. Công ty CSC – đơn vi sản xuất mũ bảo hiểm với kinh nghiệm 10 năm chắc chắn sẽ khiến quý doanh nghiêp hài lòng.

Sản xuất mũ bảo hiểm theo quy chuẩn TCVN 2:2008


Công ty chúng tôi luôn lấy giá trị cốt lõi là chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm. Mũ bảo hiểm do chúng tôi sản xuất đạt tiêu chuẩn, sản xuất theo quy chuẩn QCVN 2:2008. Mũ bảo hiểm 100% sử dụng chất liệu nhựa ABS nguyên sinh cao cấp. Gắn tem CR đầy đủ. Tất cả các dòng sản phẩm của chúng tôi đều được chứng nhận chất lượng từ cục đo lường và chất lương Việt Nam. Sản phẩm chất lượng cao cấp bảo hành dài hạn lên đến 2 năm. Nhiều năm liền, sản phẩm mũ bảo hiểm của chúng tôi được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Thiết kế in ấn mũ bảo hiểm chuyên nghiệp

Đáp ứng nhu cầu làm quảng cáo trên mũ bảo hiểm của các doanh nghiệp. Công ty CSC chúng tôi nhận sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu. Chúng tôi hiện có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu mã phù hợp. Chúng tôi có phòng thiết kế, in ấn chuyên nghiệp. Miễn phí in ấn, thiết kế hình ảnh in trên mũ bảo hiểm cho bất kỳ đơn vị đặt sản xuất mũ bảo hiểm tại đơn vị chúng tôi.
Cam kết của CSC dành cho khách hàng

CSC cam kết chất lượng sản phẩm, giao hàng đúng tiến độ với chi phí sản xuất tối ưu nhất cho khách hàng. Liên hệ ngay để nhận báo giá và tư vấn: 0936.060.030.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »