Làm sao để được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất nón bảo hiểm

Unknown 02:44

Bạn đang có nhu cầu mở một công ty sản xuất mũ bảo hiểm. Bạn cần nắm rõ những quy định của nhà nước để không vi phạm pháp luật khi kinh doanh.

Trình tự  về cấp giấy chứng nhận đủ tiêu chuẩn sản xuất mũ bảo hiểm

Đối với trường hợp cấp mới: Nếu hồ sơ chưa đầy đủ, trong thời hạn 3 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ, Tổng Cục tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thông báo bằng văn bản yêu cầu cơ sở sửa đổi, bổ sung; Nếu hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, trong thời gian 7 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ, Bộ Khoa học và Công nghệ chịu trách nhiệm cấp Giấy chứng nhận cho doanh nghiệp. Trường hợp từ chối cấp thì phải thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.


Cung cấp 02 bản sao (sao y bản chính) giấy chứng nhận hợp quy hoặc 02 bản sao (sao y bản chính) thông báo tiếp nhận công bố hợp quy cho mỗi tổ chức, cá nhân kinh doanh mũ  bảo hiểm đã ký hợp đồng quy định tại khoản 3 Điều 5 Thông tư liên tịch số 06/2013/TTLT-BKHCN-BCT-BCA..

>> Xem thêm: shop sản xuất mũ bảo hiểm hkt

các chú ý khi xin cấp giấy chứng nhận đủ tiêu chuẩn sản xuất
Có tối thiểu 01 công nhân  kỹ thuật có trình độ trung cấp hoặc cao đẳng chuyên ngành khoa học, kỹ thuật trở lên;
- Cơ sở vật chất, kỹ thuật đảm bảo đầy đủ: nhà xưởng, máy móc trang thiết bị làm, kiểm tra chất lượng
Trong trường hợp hồ sơ đầy đủ nhưng có nội dung không hợp lệ hoặc có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc có thông tin phản ánh về dấu hiệu vi phạm liên quan đến hồ sơ, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tổ chức thẩm định tại trụ sở và địa điểm làm mũ bảo hiểm cả doanh nghiệp  trong thời hạn 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »