Thêm lựa chọn cho một chiếc mũ bảo hiểm an toàn

Việc lựa chọn mũ bảo hiểm an toàn đóng một vai trò hết sức quan trọng đối với việc bảo vệ sự an toàn của bạn. Thay vì lựa chọn một chiếc mũ bảo hiểm thời trang mỏng manh kém an toàn, hãy lựa chọn cho mình một chiếc mũ bảo hiểm chính hãng chất lượng tiêu chuẩn. Mũ bảo hiểm HKT – thương hiệu mũ bảo hiểm chính hãng an toàn để bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

Mũ bảo hiểm HKT sản xuất theo quy chuẩn Việt Nam


Quy chuẩn Việt Nam về mũ bảo hiểm đã quy định rõ về các tiêu chuẩn sản xuất mũ bảo hiểm đạt chuẩn. Cấu tạo của mũ được quy định theo 3 kiểu: mũ che nửa đầu; che cả đầu và tai; che cả đầu, tai và hàm. Mũ phải có 3 bộ phận: vỏ mũ; lớp đệm hấp thụ xung động bên trong vỏ mũ; quai đeo. Mũ có ba loại là che đầu mặt và hàm; che cả đầu và che nửa đầu. Trọng lượng của mũ cũng được quy định cụ thể trong quy chuẩn số QCVN 2 : 2008/BKHCN.
  • ·        Chất liệu nhựa: 100% ABS nguyên sinh
  • ·        Lõi xốp sản xuất bằng hạt xốp cao cấp EPS nhập nhẩu
  • ·        Vải lót kháng khuẩn
  • ·        Dây quai, chốt cài cao cấp, bảo hành đến 2 năm

Chọn mũ bảo hiểm HKT đảm bảo an toàn


Mũ bảo hiểm HKT được sản xuất theo quy chuẩn Việt Nam, được gắn tem CR theo quy định. Mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Hiện tại, mũ bảo hiểm HKT phân phối rộng khắp cả nước. Bạn có thể tìm mua mũ bảo hiểm HKT tại bất cứ cửa hàng, đại lý mũ bảo hiểm nào.
Giá cả hợp lý của mũ bảo hiểm HKT
Với việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm, và không quá đầu tư vào những chi phí quảng cáo, marketing nên chúng tôi đem đến cho bạn những sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng với mức giá thành hợp lý. Chỉ với từ 130 ngàn đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình những chiếc mũ bảo hiểm chất lượng chính hãng.
Ngoài ra CSC cung cấp dịch vụ làm mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng tiêu chuẩn để đem đến cho khách hàng cơ hội làm quảng cáo truyền thông hiệu quả.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »