Mũ bảo hiểm 3/4 đầu giá rẻ chính hãng CSC

Mũ bảo hiểm 3/4 được sử dụng trong những chuyến đi xa, đi phượt, hoặc những chuyến đi dài ngày bởi tính an toàn của chúng vượt trội hơn hẳn mũ bảo hiểm ½ đầu thông thường. CSC sản xuất, phân phối mũ bảo hiểm 3/4 đầu giá rẻ chất lượng chính hãng  - sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

CSC bán mũ bảo hiểm ¾ đầu chính hãng


Một chiếc mũ bảo hiểm chính hãng luôn được sản xuất theo một tiêu chuẩn nhất định. Tiêu chuẩn đó được đặt ra để kiểm định về chất lượng sản phẩm. Mũ bảo hiểm 3/4 đầu bởi CSC được sản xuất theo quy chuẩn Việt Nam QCVN 2:2008. Mũ chắc chắn, dày dặn, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Mũ chống va đập, chống xuyên thủng tối ưu đảm bảo khả năng bảo vệ cho người đội. Mũ bảo hiểm chất lượng bảo hành lên đến 2 năm. Khi khách hàng lựa chọn mua mũ bảo hiểm của CSC, đảm bảo khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng tốt nhất.

Cam kết mức giá tốt nhất thị trường


Trên thị trường có rất nhiều loại mũ bảo hiểm ¾. Một trong những thương hiệu mũ bảo hiểm 3/4 chính hãng nổi tiếng như Chita, Protec, Andes, Royal, Bulldog...Tuy nhiên những loại mũ bảo hiểm 3/4 của các thương hiệu này tương đối cao. Có loại 5, 7 trăm ngàn, có loại lên đến cả triệu, vài triệu. Mũ bảo hiểm 3/4 chính hãng HKT cam kết chất lượng có thể sánh ngang với các thương hiệu nói trên với mức giá chỉ từ 250 ngàn đồng. Với mức giá rẻ bất kỳ ai cũng có thể sở hữu một chiếc cho mình và có thể mua mũ bảo hiểm để tặng cho người thân hay bạn bè.

Hiện nay, CSC đã phân phối mũ bảo hiểm 3/4 đầu chính hãng chất lượng trên toàn quốc. Khách hàng có thể tìm mua tại các đại lý chính hãng của chúng tôi. Cùng với đó, chúng tôi tìm đại lý bán buôn giá sỉ cực tốt cho khách hàng. Liên hệ ngay: 0936.060.030.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »