Tìm hiểu về thương hiệu mũ bảo hiểm Bulldog

Là một trong những thương hiệu mũ bảo hiểm chính hãng được dân phượt ưu chuộng, thương hiệu mũ bảo hiểm Bulldog thực sự là thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng an toàn thuộc top hàng đầu. Chúng tôi sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về thương hiệu mũ bảo hiểm này? Chúng có xuất xứ từ đầu? Thiết kế đảm bảo như thế nào? Chất lượng ra sao? Có gì đặc biệt?

Thương hiệu mũ bảo hiểm Bulldog


Mũ bảo hiểm Bulldog là thương hiệu mũ bảo hiểm đến từ đất nước Anh. Mũ bảo hiểm Bulldog được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn an toàn để xuất khẩu thị trường châu Âu. Với chất lượng tiêu chuẩn châu Âu, mũ bảo hiểm Bulldog có thể chiụ tác động của mọi môi trường, mọi hoàn cảnh, giúp người đội đảm bảo an toàn với khả năng chống va đập, chống xuyên thủng cực tốt.

Các loại mũ bảo hiểm Bulldog

Cũng giống như các thương hiệu mũ bảo hiểm khác, mũ bảo hiểmBulldog phục vụ cho tất cả các đối tượng khách hàn với cả 3 dòng sản phẩm: mũ bảo hiểm nửa đầu, mũ bảo hiểm 3/4 đầu và mũ bảo hiểm trùm đầu. Vỏ mũ chắc chắn siêu bền, lớp xốp dày dặn êm ái đem lại sự thoải mái an toàn cho người đội.

Mũ bảo hiểm 3/4 Bulldog


Mũ bảo hiểm 3/4 Bulldog được ưu chuộng hàng đầu bởi tính tiện dụng và an toàn của nó, có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Nổi bật bởi chất lượng, độ an toàn cao cùng kiểu dáng, thiết kế cá tính… Mũ bảo hiểm bulldog 3/4 được đông đảo người sử dụng ưa chuộng, tin dùng. Mũ nón bảo hiểm bulldog 3/4 hàng chính hãng, được sản xuất và nhập khảu trực tiếp từ Thái Lan, chất lượng cực cao, độ an toàn đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Mũ bảo hiểm đẹp loại bulldog 3/4 thiết kế freesize cho người có vòng đầu 57-60 cm. Trên thân mũ có các chốt bấm dễ dàng lắp thêm phụ kiện, các loại kính x-400, bubble, bulldog… chống bụi, chống nắng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »