Bán buôn mũ bảo hiểm độc cho shop phượt tại Hà Nội

CSC là công ty chuyên sản xuất mũ bảo hiểm dự án cho các công ty, đó là những công ty sản xuất mũ bảo hiểm để làm các dự án quảng cáo, truyền thông hay làm quà tặng khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi chuyên thiết kế, sản xuất các sản phẩm mũ bảo hiểm teen, mũ bảo hiểm độc cho các shop đồ phượt hay những shop đồ teen tại Hà Nội.

Mũ bảo hiểm độc- đẹp – giá rẻ chính hãng tại Hà Nội


Chúng tôi chuyên sản xuất mũ bảo hiểm độc teen, luôn cập nhật những thiết kế mới sáng tạo nhất đáp ứng nhu cầu cho giới trẻ. Đảm bảo mũ bảo hiểm đẹp, độc rẻ nhất cho các shop đồ phượt. Hiện nay thì nhu cầu đi phượt hay nhu cầu cá nhân hóa của giới trẻ là rất lớn. Giới trẻ luôn yêu thích những món đồ độc đáo, nói theo phong cách teen là “không đụng hàng”. Chúng tôi cung cấp các mẫu mũ đa dạng, phong phú, những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu như mèo máy Doremon, Shin – cậu bé bút chì, Totoro, Gấu Brown, Thỏ Cony….Mũ bảo hiểm 1/2 đầu độc đáo, luôn cập nhật thiết kế mới tho xu hướng của giới trẻ. Mũ bảo hiểm 3/4  độc đáo, chính hãng, nhiều hình ảnh đẹp dành cho dân phượt.

Đổ buôn giá rẻ nhất toàn quốc


Chúng tôi sản xuất mũ bảo hiểm chính hãng trực tiếp, tối ưu hóa quy trình, nâng cao năng suất và đặc biệt làm giảm giá thành sản phẩm. Chúng tôi cam kết mức giá rẻ nhất thị trường. Cùng đó là những chính sách hỗ trợ, ưu đãi hấp dẫn. Phân phối sỉ lẻ toàn quốc. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá và nhận tư vấn miễn phí.
CÔNG TY TNHH SX TM & DV CSC – MŨ BẢO HIỂM ĐẠT TIÊU CHUẨN
Nhà máy: 178/12 Lê Văn Quới – P. Bình Hưng Hòa A – Q. Bình Tân – Hồ Chí Minh
VPGD: Phòng 1002, tòa nhà B10C, Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: mubaohiemquangcao.info@gmail.com

ĐT: (04).62.605.110/ 0936.060.030

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »