Tặng nón bảo hiểm tri ân khách hàng

Khi tham gia giao thông, tất cả những người ngồi trên xe đạp điện, xe máy điện, các loại xe mô tô đều bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm. Đây vừa là luật quy định, vừa là ý thức tự bảo vệ sự an toàn của những người tham gia giao thông.
Mũ bảo hiểm được sử dụng hàng ngày, với tần xuất ít nhất 2 lần/ ngày. Chính vì thế, các doanh nghiệp đã nắm bắt cơ hội thực hiện sản xuất nón bảo hiểm quà tặng, sau đó, thực hiện in ấn các hình ảnh, logo công ty lên trên mũ bảo hiểm để làm quảng cáo, truyền thông.

Sử dụng nón bảo hiểm để làm quà tặng vừa đem lại hiệu quả nhận diện thương hiệu, vừa đem lại lợi ích thiết thực cho khách hàng. Chính vì thế, tặng nón bảo  hiểm trở thành xu hướng được nhiều công ty hiện nay lựa chọn.

Những lý do nón bảo hiểm được chọn để làm quà tặng khách hàng

  • ·        Thể hiện được sự quan tâm tới Sức khỏe, Sự an toàn của người nhận và trách nhiệm với xã hội
  • ·        Giúp doanh nghiệp truyền đi Thông điệp – Hình ảnh – Thương hiệu của mình.
  • ·        Vì chiếc mũ mang thông điệp của tổ chức sẽ được người nhận mang theo bên mình đi đến mọi chỗ dù trời nắng hay mưa.
  • ·        Nón mũ bảo hiểm là món quà ý nghĩa, giúp bảo vệ an toàn khi giao thông, tạo bản sắc riêng cho doanh nghiệp

Sản xuất nón bảo hiểm quà tặng ở đâu



CSC là công ty sản xuất mũ bảo hiểm quà tặng số 1 toàn quốc Chúng tôi cam kết thực hiện hoàn toàn theo yêu cầu đem lại lợi ích lớn cho các doanh nghiệp. Quy trình, thủ tục nhanh chóng giúp cho các công ty dễ dàng đặt sản xuất. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được tư vấn giải đáp tất cả những thắc mắc, hỗ trợ thực hiện nhanh chóng, đơn giản, dễ thực hiện.
Hotline: 0936.060.030

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »