Đại lý mũ bảo hiểm chính hãng tại Thái Nguyên

Mũ bảo hiểm chính hãng mới thực sự phát huy được tác dụng bảo vệ người đội khi ngôi trên phương tiện xe máy khi tham gia giao thông. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều nơi bán mũ bảo hiểm giả, mũ bảo hiểm nhái kém chất lượng đe dọa độ an toàn của bạn. CSC – đại lý mũ bảo hiểm chính hãng tại Thái Nguyên đem đến sự lựa chọn an toàn tốt nhất cho bạn.


Đại lý mũ bảo hiểm chính hãng 100% Thái Nguyên


Thị trường hiện nay đang mũ bảo hiểm có rất nhiều loại, và tất nhiên bạn sẽ không thể kiểm soát hay đoán biết được chất lượng của những chiếc mũ bảo hiểm trôi nổi nảy. Mũ bảo hiểm bày bán rộng khắp. Xâm nhập trong đó là những chiếc mũ bảo hiểm giả, nhái mũ bảo hiểm nhập khẩu từ Trung Quốc với chất lượng vô cùng tệ hại. Không những được sản xuất bằng nhựa đen kém chất lượng, mà chỉ còn là 1 lớp nhựa mỏng chỉ cần đập nhẹ là vỡ. Ngoài ra còn là còn tiềm ẩn nguy cơ bệnh da đầu nấm ngứu với lõi xốp và vải lót không đat an toàn. Tại thị trường Thái Nguyên cũng vậy. Công ty CSC là đại lý phân phối mũ bảo hiểm chính hãng chất lượng tiêu chuẩn cam kết 100%. Mũ gắn tem CR tiêu chuẩn, được chứng nhận bởi cục đo lường chất lượng. Mũ chống va đập, chống xuyên thủng cực tốt. Bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm.

Mũ bảo hiểm chính hãng giá tốt


CSC phân phối mũ bảo hiểm chính hãng trực tiếp từ nhà máy, đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng kèm theo mức giá hợp lý tối ưu. Giá mũ bảo hiểm chính hãng được CSC phân phối tại Thái Nguyên chỉ từ 120 ngàn đồng. Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cho bạn lựa chọn.

Ngoài phân phối mũ bảo hiểm chính hãng tại Thái Nguyên chúng tôi còn nhận sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu làm quảng cáo in logo chuyên nghiệp. Liên hệ để biết thêm chi tiết: 0936.060.030. 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »