Nhựa sản xuất mũ bảo hiểm như thế nào đảm bảo an toàn

Vỏ mũ bảo hiểm đa phần được làm từ chất liệu nhựa. Vỏ nhựa bảo hiểm cũng là phần nâng đỡ và chịu tác dụng lực trực tiếp trong trường hợp xảy ra va chạm. Vậy nhựa sản xuất mũ hiểm như thế nào đạt chuẩn, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho người sử dung? Bài viết chia sẻ về nhựa sản xuất mũ bảo hiểm an toàn chính hãng giá rẻ phổ biến nhất hiện nay.

Nhựa sản xuất mũ bảo hiểm: Nhựa ABS


ABS là chất liệu phổ biến nhất được các công ty sản xuất mũ bảo hiểm chính hãng lựa chọn để sản xuất. Đặc điểm nổi bật của nhựa ABS chính là độ bền cao, chịu được tác dụng lực va đập, chống va đập, chống xuyên thủng cao đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Việc nhập khẩu nhựa ABS chuyên dụng dễ dàng, bởi nó phổ biến. Đặc biệt, nhựa ABS vừa đảm bảo tính an toàn, tính chịu lực và giá thành tiết kiệm gấp nhiều lần so với những chất liệu nhựa khác.

Tránh xa những chiếc mũ bảo hiểm sản xuất bằng nhựa không đạt tiêu chuẩn


Hiện nay có rất nhiều loại mũ bảo hiểm trên thị trường. Những chiếc mũ bảo hiểm kém chất lượng được sản xuất từ nhựa đen, nhựa phế thải, nhựa ABS nhưng là nhựa tái sinh. Chất liệu nhựa không đảm bảo khiến cho sự an toàn của chúng ta bị đe dọa nặng nề. Chúng ta cần tránh xa những chiếc mũ bảo hiểm rẻ tiền, kém chất lượng. Chỉ cần một chút kiến thức, bạn đã có thể nhận biết mũ bảo hiểm chính hãng – những chiếc mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng và sự an toàn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »