Mũ bảo hiểm Hồ Chí Minh – sản xuất mũ bảo hiểm chính hãng

Nhà máy sản xuất mũ bảo hiểm của CSC đặt trực tiếp tại HCM. Công ty CSC chuyên sản xuất mũ bảo hiểm chính hãng, phân phối rộng rãi cho các đơn vị, các đại lý đổ buôn, bán sỉ mũ bảo hiểm tiêu chuẩn chính hãng chất lượng. Mũ bảo hiểm Hồ Chí Minh chất lượng giá rẻ nhất thị trường.

Các loại sản phẩm mũ bảo hiểm CSC sản xuất tại HCM


CSC đáp ứng tất cả các sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng trên thị trường tại HCM. Công ty CSC phân phối tất cả các loại mũ bảo hiểm chính hãng, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của các người tiêu dùng: mũ bảo hiểm nửa đầu, mũ bảo hiểm 3/4, mũ bảo hiểm trùm đầu, đa dạng, phong phú…giúp bạn có thể lựa chọn chiếc mũ bảo hiểm hợp gu thời trang nhất. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được được sản xuất từ 100% nhựa ABS chính hãng cao cấp, tiêu chuẩn chất lượng, cam kết giá rẻ nhất thị trường. Các đại lý mũ bảo hiểm HCM có nguồn nhập hàng đa dạng phong phú, hợp với nhu cầu và thẩm mỹ của khách hàng.

Sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu tại HCM


Công ty CSC chuyên nhận sản xuất mũ bảo hiểm cho các công ty để làm mũ bảo hiểm quảng cáo. Các doanh nghiệp có thể sản xuất mũ bảo hiểm theo yêu cầu, in ấn, thiết kế riêng đảm bảo sự đặc trưng, khác biệt và khả năng nhận diện. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá.
Nhận biết mũ bảo hiểm HCM chính hãng do CSC sản xuất
1. Vỏ mũ (phần vỏ bên ngoài có tác dụng ngăn chặn các va đập trực tiếp vào đầu người đội)
2. Đệm hấp thụ xung động (hay còn gọi là đệm bảo vệ) bên trong vỏ mũ (phải đủ rắn chắc, có tác dụng làm giảm chấn động tới đầu người đội)
3. Quai đeo (phải đủ bền chắc, có tác dụng giữ chắc mũ vào đầu người đội).
Ngoài ra, trên bề mặt phía ngoài của vỏ mũ và các bộ phận lắp vào mũ phải nhẵn, không có vết nứt, không có gờ và cạnh nhọn, sắc.
Đầu đinh tán, bu lông không được cao hơn 2 mm so với bề mặt phía ngoài của vỏ mũ. Nhãn mũ phải có đầy đủ các thông tin như: tên sản phẩm là “Mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy”; tên và địa chỉ cơ sở sản xuất (hoặc tên và địa chỉ cơ sở nhập khẩu, xuất xứ – trong trường hợp là mũ nhập khẩu); cỡ mũ; tháng, năm sản xuất; dấu hợp quy CR. Trên mũ có gắn tem của CSC.
CSC chuyên bán buôn mũ bảo hiểm, bán sỉ mũ bảo hiểm số lượng lớn giá rẻ. Làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu nhanh chóng, linh hoạt, thuận tiện cho các đại lý, doanh nghiệp tại Hồ Chí Minh.




Share this

Related Posts

Previous
Next Post »