Chuyên nhận in logo mũ bảo hiểm công ty trên toàn quốc

Mũ bảo hiểm quảng cáo, hay còn gọi là mũ bảo hiểm thương hiệu, được các công ty rất ưu chuộng lựa chọn làm quà tặng cho khách hàng, hay để thực hiện quảng cáo thương hiệu rộng rãi đến các khách hàng tiềm năng. Công ty HKT chuyên nhận in logo mũ bảo hiểm công ty trên toàn quốc uy tín chất lượng, chuyên nghiệp.

Công nghệ in mũ bảo hiểm hiện đại nhập khẩu nước ngoài




HKT lựa chọn công nghệ in mũ bảo hiểm hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, đầu tư những trang thiết bị kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất. Đồng thời đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản đảm bảo chất lượng in. Với công nghệ in hiện đại, sử dụng chất lượng sơn cao cấp hàng đầu, chất lượng nước sơn mũ bảo hiểm mềm mượt, không bong tróc, màu sơn đẹp, không bay màu, giữ màu cực tốt dưới tác động của ngoại cảnh.
Công nghệ in mũ bảo hiểm hiện đại cho phép tạo nên những sản phẩm chất lượng cao cấp, đem đến cho các doanh nghiệp chiếc mũ bảo hiểm in logo nổi bật, đẹp mắt, tăng cường hiệu quả truyền thông.

Dịch vụ in mũ bảo hiểm của HKT

Công ty HKT trực tiếp sản xuất và in logo mũ bảo hiểm tại nhà máy cho các công ty với quy mô lớn và chuyên nghiệp.

In mũ bảo hiểm theo yêu cầu, miễn phí thiết kế


HKT cung cấp dịch vụ in mũ bảo hiểm theo yêu cầu. Các doanh nghiệp có thể yêu cầu in mũ bảo hiểm theo bất cứ hình ảnh, màu sắc, chi tiết nào. In logo của công ty lên mũ bảo hiểm. Ngoài ra, chúng tôi tư vấn và thiết kế miễn phí các chi tiết in trên mũ bảo hiểm.
Các doanh nghiệp có thể in trên tất cả các loại mũ bảo hiểm: mũ bảo hiểm nửa đầu, ¾ đầu, cả đầu…tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng của công ty.

In mũ bảo hiểm giá rẻ cho doanh nghiệp

HKT với quy mô lớn và làm việc chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí đem đến giá thành dịch vụ cực rẻ cho các doanh nghiệp. Rất nhiều đơn vị, tập đoàn lớn đã in mũ bảo hiểm tại HKT: Lazada, Viettel, Saiko, Uninerver….Mức chi phí tổng cộng vừa sản xuất, vừa in ấn chỉ từ 60 ngàn đồng cho các doanh nghiệp.
Liên hệ:
Hotline: 0936.060.030



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »