Chuyên cung cấp sỉ lẻ mũ bảo hiểm Hải Phòng giá rẻ chỉ từ 60 ngàn đồng

Nhà cung cấp CSC là đại lý uy tín chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm mũ bảo hiểm đẹp, mũ bảo hiểm chính hãng, các loại mũ bảo hiểm quảng cáo, sản xuất theo yêu cầu, mũ bảo hiểm độc đẹp đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cho các đại lý, các công ty, ác doanh nghiệp trên toàn quốc. CSC chuyên cung cấp sỉ lẻ, bán buôn mũ bảo hiểm Hải Phòng giá rẻ cùng nhiều ưu đãi lớn giá chỉ từ 60 ngàn đồng.

 Các sản phẩm mũ bảo hiểm Hải Phòng cung cấp bởi CSC

Mũ bảo hiểm nửa đầu

Mũ bảo hiểm nửa đầu là sản phẩm phổ biến được sử dụng nhiều nhất, phù hợp với hầu hết người tiêu dùng vì đa số người tiêu dùng sử dụng mũ bảo hiểm để đi trong nội thành thành phố. Mũ bảo hiểm nửa đầu tiện dụng, gọn nhẹ, dễ dàng mang theo. CSC cung cấp các sản phẩm mũ bảo hiểm đẹp tại Hải Phòng kiểu dáng nửa đầu với thiết kế thời trang bắt mắt, những mẫu mũ bảo hiểm đẹp nhất 2016.

Mũ bảo hiểm ¾ đầu



Đa phần người sử dụng mũ bảo hiểm ¾ đầu là những người thường xuyên di chuyển trên những cung đường xa, di chuyển từ thành phố này sang thành phố khác, hoặc những người mua để đi phượt. CSC cung cấp mũ bảo hiểm ¾ tại Hải Phòng cho các đại lý bán buôn, những shop bán đồ phượt. Cam kết chất lượng mũ bảo hiểm chính hãng, đạt tiêu chuẩn, mẫu mã đa dạng, phong phú, nhiều chủng loại….ngoài ra chúng tôi còn sản xuất mũ bảo hiểm ¾ theo yêu cầu nếu bạn muốn có những mẫu mũ bảo hiểm đẹp độc chỉ riêng shop của bạn mới có.

Mũ bảo hiểm trùm đầu


Mũ bảo hiểm trùm đầu thường được sử dụng trong những trường hợp chuyên dụng hơn. Đó là những tay đua chuyên nghiệp, hay là những phượt thủ chính hiệu, những người đam mê offroad. CSC có đầy đủ tất cả các loại mũ bảo hiểm để cung cấp cho tất cả các đại lý mũ bảo hiểm tại Hải Phòng.
Chính sách giá cực tốt cho các đại lý mũ bảo hiểm Hải Phòng
CSC sản xuất mũ bảo hiểm trực tiếp tại nhà máy, không qua bất cứ một nhà trung gian nào khác, cùng với việc tận dụng chi phí thấp, chúng tôi cung cấp mũ bảo hiểm Hải Phòng giá tốt chỉ từ 60 ngàn đồng. Các đại lý mua nhiều được hưởng các chính sách chiết khấu tốt và được hưởng nhiều ưu đãi lớn.
Liên hệ:


Share this

Related Posts

First